Vay tiền nóng không thế chấp ở Hà nội giải ngân trong ngày

Vay tiền nóng không cần thế chấp tại Hà nội hay còn gọi là vay tín chấp đang được rất nhiều người quan tâm. Đây là một hình thức vay vốn nhanh nhất với thủ tục đơn giản nhất nhưng lãi suất không hề thấp. Vậy cụ thể hình thức này là như thế nào và ở đâu cho vay tiền nóng không thế chấp uy tín tại Hà Nội? Hãy tìm hiểu ngay nội dung dưới đây để hiểu hơn về dịch vụ này nhé.

vay tien nong khong the chap
CHo vay tiền nóng không thế chấp

Các hình thức vay tiền nóng không thế chấp

Vay tiền nóng không thế chấp (hay còn gọi là vay tín chấp) là hình thức vay vốn không cần thế chấp tài sản, không cần khách hàng phải công chứng các giấy tờ liên quan đến tài sản. Và đặc biệt hơn nữa là không cần sự bảo lãnh của bất cứ ai hay công ty nào. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn để trợ giúp các nhu cầu thiết yếu của khách hàng hay cả khoản chi tiêu gấp cần xử lý. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hỗ trợ thêm vốn kinh doanh cho cá nhân hoặc hộ kinh doanh cá thể hoặc các doanh nghiệp nhỏ,….Về thủ tục hoàn toàn đơn giản bạn chỉ cần chứng minh thu nhập ổn định, có khả năng trả lãi suất hàng tháng đều có thể vay được. Dưới đây là một số hình thức vay tiền nóng không thế chấp tại Hà nội.

Vay qua chứng minh thư nhân dân

Đây là một trong những hình thức vay tiền nóng nhanh nhất khá phổ biến hiện nay với các thủ tục đơn giản, không phức tạp. Trước khi đi vay tiền, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (bản gốc) hoặc căn cước công dân (bản gốc).
  • Các chứng chỉ hoặc văn bằng như: bằng thạc sỹ, bằng đại học, bằng cao đẳng,….
  • Giấy tờ đăng ký xe máy hoặc ô tô ( chấp nhận mua xe trả góp).

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, bạn hãy mang đến các cửa hàng cầm đề để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất! Nhưng đối với hình thức này số tiền vay vốn không cao, có thể từ 5 triệu đến 10 triệu hoặc còn tùy thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên để hỗ trợ vay vốn.

vay tien = cmnd
Vay tiền bằng chứng minh thư

Vay qua sổ hộ khẩu

Ngoài hình thức vay tiền nóng qua CMT, thì vay tiền nóng bằng sổ hộ khẩu cũng rất phổ biến vì không cần thế chấp tài sản. Hình thức này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều hình thức vay vốn khác. Hồ sơ chuẩn bị bao gồm:

  • Chứng minh thư nhân dân (bản gốc) hoặc căn cước công dân (bản gốc)
  • Sổ hộ khẩu (bản gốc), KT3 nếu bạn đang người ngoài tỉnh đang làm việc và sinh sống tại Hà nội.
  • Giấy đăng ký tạm trú tạm vắng của người đi vay vốn
  • Hợp đồng lao động của người đi vay vốn
  • Bảng in sao kê lương đối với hình thức thanh toán qua ngân hàng hoặc bảng lương tối thiểu 3 tháng gần nhất có xác nhận của công ty.
  • Hóa đơn tiền điên, tiền nước sinh hoạt,…
  • Giấy phép kinh doanh ( nếu vay vốn để đăng kí kinh doanh)
  • Giấy tờ đăng kí xe máy hoặc đăng kí ô tô ( chấp nhận mua xe trả góp)

Đối với hình thức này sẽ được hỗ trợ vay vốn cao hơn hình thức vay qua CMT. Nhưng hạn mức vay vốn cũng đều phụ thuộc vào các giấy tờ liên quan và thỏa thuận của 2 bên.

Vay qua bảo hiểm nhân thọ

Vay tiền nóng qua bảo hiểm nhân thọ cũng là 1 hình thức vay tín chấp không cần thế chấp tài sản. Bạn chỉ cần cung cấp bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực trên 1 năm của 1 công ty bảo hiểm bất kì. Hạn mức vay vốn phụ thuộc vào mức phí đóng hàng năm của người tham gia bảo hiểm. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị các điều kiện sau:

  • Chứng minh thư nhân dân (bản gốc) hoặc căn cước công dân (bản gốc)
  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực >1 năm
  • Hóa đơn đóng phí bảo hiểm 2 kỳ gần nhất

Điều kiện để vay tiền nóng không thế chấp tại Cầm Đồ Anh Hiển

CẦM ĐỒ ANH HIỂN là 1 địa chỉ vay vốn uy tín và an toàn nhất cho khách hàng. Để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất bạn cần đủ các điều kiện sau:

  • Quý khách là công dân Việt Nam từ 20-55 tuổi, không vi phạm pháp luật
  • Quý khách có công việc ổn định với mức thu nhập bình quân > 3 triệu/ tháng
  • Quý khách không mắc nợ xấu > mức 3

Địa chỉ vay tiền nóng uy tín, an toàn nhất tại Hà Nội

Với sự chuyên nghiệp của 1 cửa hàng cầm đồ uy tín nhất trên thị trường. Cầm Đồ Anh Hiển luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn 1 hình thức vay vốn phù hợp nhất với mình. Dịch vụ cho vay tiền nóng của chúng tôi rất đơn giản và giải ngân nhanh chóng mà không cần thế chấp bất cứ một tài sản nào. Bạn có thể chọn cho mình các gói vay cầm đồ ô tô, cầm đồ xe máy, cầm sổ đỏ…tất cả đều giải ngân nhanh với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

cam do anh hien
Dịch vụ cầm đồ Anh Hiển

Không giống các cửa hàng cầm đồ khác, tại đây chúng tôi sẽ giải quyết các nhu cầu “nóng” về tài chính cho bạn một cách linh hoạt và hiệu quả. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, lịch sự. Chúng tôi sẽ giải ngân nhanh chóng chỉ sau 15 phút thẩm định.

Với thương hiệu và uy tín cầm đồ hơn 10 năm nay, chúng tôi nhận thấy có không ít khách hàng có nhu cầu vay tiền gấp từ số tiền nhỏ đến vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu đồng. Nhiều khách hàng đang loay hoay lo lắng không biết vay tiền ở đâu nếu tìm đến ngân hàng thì mất rất nhiều thời gian và giấy tờ rườm rà. Để giải quyết tất cả các nhu cầu của khách hàng thì chúng tôi cho vay vốn không cần thế chấp với tiêu chí:

  • Giải ngân nhanh chóng, nhận tiền sau 15 phút
  • Hạn mức vay vốn từ thấp đến cao.
  • Thời gian vay linh động, có thể thanh toán trước thời hạn hợp đồng

Có thể nói, vay tiền nóng không cần thế chấp tại cửa hàng chúng tôi rất đơn giản. Mặc dù có thể với số tiền vay không lớn nhưng cũng đủ để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính khó khăn trước mắt. Nếu bạn không phải là doanh nghiệp lớn vay vốn nhiều, thì bạn hãy đến với chúng tôi khi bạn cần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *